Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. Chính sách đổi trả sản phẩm

Incoon hỗ trợ đổi trả sản phẩm đối với một số trường hợp đặc biệt sau (Cần qua Incoon xét duyệt): – Khách không sử dụng được SIM vật lý do điện thoại chỉ hỗ trợ eSIM, khách hàng bị thay đổi chuyến bay,… Vui lòng liên hệ Incoon và cung cấp thông tin cụ thể và kèm theo minh chứng để Incoon hỗ trợ xét duyệt sớm nhất.

Điều kiện và Thời gian đổi/trả

Khách hàng có quyền đổi/trả SIM vật lý trong khoảng thời gian không vượt quá 10 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.

Phí vận chuyển và Phí xử lý đơn hoàn

  • Khách hàng chi trả cho phí vận chuyển để hoàn trả sản phẩm về Incoon.
  • Phí xử lý đơn hoàn bằng 30% giá trị của SIM hoàn về (giá bán lẻ, không áp dụng chương trình khuyến mãi).

Quy trình xử lý hoàn tiền

Quá trình xử lý hoàn tiền sẽ được tiến hành trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về và hoàn tất việc kiểm tra.

Điều kiện đối với sản phẩm trả về

Sản phẩm trả về phải còn nguyên vẹn, không được kích hoạt trước đó hoặc đã qua sử dụng.

Lưu ý quan trọng

Trong trường hợp sản phẩm không tuân thủ các quy định nêu trên hoặc không nằm trong phạm vi đổi/trả, Incoon rất tiếc không thể hỗ trợ quý khách hoàn trả. Trong trường hợp khách hàng đã hoàn trả hàng về lại Incoon mà chưa thông qua xét duyệt và được xác nhận KHÔNG nằm trong điều kiện đổi/trả, Incoon xin phép hoàn SIM lại cho quý khách đồng thời quý khách cần thanh toán phí vận chuyển hoàn trả này. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

2. Chính sách hoàn tiền

Đối với khách hàng của Incoon, chúng tôi cam kết về chất lượng và sự ổn định của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi hiểu rằng có thể xảy ra sự cố và chúng tôi cam kết giải quyết chúng một cách triệt để. Dưới đây là chính sách hoàn tiền của chúng tôi:

Điều kiện hoàn tiền

  • Thông Báo Ngay Lập Tức Với Incoon Khi Gặp Vấn Đề: Nếu bạn gặp sự cố với SIM trong thời gian sử dụng ở nước ngoài, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Incoon qua các Kênh online như Facebook, Zalo,.. hoặc Hotline: 0399 824 393 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Nếu sản phẩm được xác định là lỗi do Incoon hoặc lỗi sản phẩm và bạn không thể sử dụng như dự định dù đã làm theo các bước hướng dẫn, bạn sẽ được hoàn tiền tối đa 100% giá trị sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật. (Lưu ý: Không bao gồm chi phí giao hàng).
  • Đối với SIM đã hết hạn: Xin lưu ý rằng chúng tôi không hoàn tiền cho những SIM đã hết hạn. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo sử dụng trong thời hạn hợp lệ.
  • Để được hoàn tiền, Incoon sẽ xác minh sự cố đã được báo cáo trong hệ thống của chúng tôi. Sau khi xác nhận, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành hoàn tiền cho phần dịch vụ không sử dụng được. Thời gian xử lý & hoàn tiền trong vòng 5-7 ngày làm việc.

Những trường hợp không hỗ trợ hoàn tiền

  • SIM đã hết hạn kích hoạt.
  • SIM đã được kích hoạt thành công.
  • Địa điểm sử dụng không đáp ứng đầy đủ điều kiện thu phát sóng
  • Do thiết bị di động có cài đặt riêng dẫn đến không thể sử dụng một số hoặc toàn bộ tính năng của SIM.
  • Do thiết bị di động đã bị khóa mạng, lock.
  • Không hài lòng với tốc độ truyền tải internet hoặc chất lượng cuộc gọi.
  • Những nguyên nhân khác sau khi SIM đã được kích hoạt.
  • Khách hàng không chủ động liên hệ với Incoon khi có sự cố về SIM xảy ra mà để đến khi hoàn tất chuyến đi và việc sử dụng mới báo cáo, rất tiếc chúng tôi xin phép không áp dụng chính sách hoàn tiền.