Chính sách vận chuyển giao nhận

1. Đối với sản phẩm là SIM

Incoon sử dụng đơn vị vận chuyển để gửi hàng cho khách. Tùy từng hãng sẽ có chính sách giao hàng ngoài giờ hành chính (buổi tối hoặc cuối tuần).

Thời gian giao hàng theo khu vực:

  • Đối với khách TP.HCM: Thời gian giao hàng dao động từ 30 phút – 2 ngày làm việc tùy vào gói cước vận chuyển khách hàng chọn.
  • Đối với khách Hà Nội: Thời gian giao hàng dao động từ 30 phút – 2 ngày làm việc tùy vào gói cước vận chuyển khách hàng chọn.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh khác: Thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc. Khách hàng có thể lựa chọn gói gửi nhanh (2-4 ngày) hoặc chậm (5-7 ngày) với mức phí vận chuyển khác nhau.

Lưu ý về chậm trễ:

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Incoon sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

2. Đối với sản phẩm là eSIM

Với sản phẩm eSIM của Incoon, sau khi khách hàng đặt hàng và thanh toán chuyển khoản thành công, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Incoon sẽ xác nhận và sản phẩm sẽ được gửi qua email khách hàng đã đăng ký trễ nhất là 2 giờ sau khi Incoon xác nhận thông tin khách hàng mua hàng thành công.

Lưu ý về chậm trễ:

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Incoon sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.